Facebook ra mắt công dụng Cửa hàng cho đơn vị vừa và tí hon
Nhị mục mới này hiện đã được setup trên đầy đủ các Trang tại Đông Nam Á và vài thị trường mới nổi. Mục ‘cửa hàng’ sẽ cung ứng cho các nhà buôn bán những phương thức mới để hiển thị vật phẩm nổi bật trên Trang của họ và cho phép người dùng dễ ợt xem, chọn vật phẩm cũng như đưa ra những đề nghị trả tiền ưng chuẩn vận dụng tin nhắn (Messenger) của các công ty/ bên bán hàng.
Mục ‘Phục vụ’ trên Trang, hiện đã được thiết đặt trên các trang phục vụ chuyên nghiệp (professional services) trên thế giới và sẽ sinh ra trên đông đảo các trang trong những tuần sắp tới. Tác dụng mới này sẽ chuẩn y các siêu thị kinh doanh cung cấp những dịch vụ như tu sửa đồ gia dụng, spa -làm đẹp có thể trình bày danh sách dịch vụ cụ thể trên Trang của bản thân mình. Điều này sẽ giúp cho các khách hàng dễ ợt tìm kiếm thông tin mà họ cần để đưa ra quyết định có nên hợp tác hoặc dùng dịch vụ của công ty đó hay không.
10 đất nước mà mục ‘Chi nhánh’ đã và đang hoạt động trên Trang bao gồm: Thái Lan, Brasil, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Ấn Độ, Argentina và Đài Loan.
Bây giờ, trung bình mỗi khách hàng trong hơn 1 tỉ người mua Facebook trên toàn nhân loại đang gắn kết với ít nhất một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Và tại vietnam, hơn 73% khách hàng Facebook cho nhân thức, họ kết nối với ít nhất một siêu thị kinh doanh online.
Có thể bạn quan tâm: mẹo vặt hay
0 nhận xét:
Đăng nhận xét